-->

Khi nào thì dùng Whey Protein?

Chào mừng bạn đến bài viết đầy đủ nhất về khi nào thì dùng whey protein. Xem thông tin, các sản phẩm sữa yêu thích của tôi, và nhiều hơn nữa.


Whey Protein là gì?

Đây là một sự cố của những gì bạn cần biết về Whey protein và protein nói chung:
  • Whey protein là một loại protein được dễ dàng hơn và nhanh hơn để hấp thụ hơn so với protein được tìm thấy trong hầu hết các loại thực phẩm. Trong khi điều này là thuận tiện, nó không nhất thiết có nghĩa là nó là tốt hơn so với các loại thực phẩm.
  • Bối cảnh: Protein là cần thiết để sửa chữa những giọt nước mắt cơ hình thành từ từ tập thể dục vất vả và căng thẳng. Khi bạn đặt căng thẳng về cơ bắp của bạn, bạn gây ra nước mắt mà thực sự phá vỡ cơ bắp của bạn. Về mặt kỹ thuật, có - điều này có nghĩa là bằng cách làm việc ra, bạn đang gây ra cơ bắp của bạn để trở thành yếu.
  • Làm thế nào có thể giúp protein nói chung? Khi bạn tiêu thụ protein (cho dù đó là sữa, đậu nành, vv) những giọt nước mắt có được sửa chữa. Không chỉ làm những giọt nước mắt được sửa chữa tình trạng ban đầu của họ, nhưng, thay vào đó, những giọt nước mắt là sau đó thích nghi hơn để tập thể dục, dẫn đến tăng sức mạnh.
  • Cuối cùng, chúng ta không quên rằng một lượng thích hợp của carbohydrates và chất béo cũng được yêu cầu phải xây dựng cơ bắp và sức mạnh.

Dùng Whey Protein Trước khi Workout

Trong khi dùng protein trước khi một thói quen đào tạo có thể là tốt cho bạn, lấy nó ngay lập tức trước khi tập luyện sẽ không thực sự có hiệu lực trong tập luyện của bạn. Có nghĩa là, nếu bạn không cung cấp cho nó đủ thời gian để tương tác với cơ thể của bạn. Nói cách khác, tôi không mong đợi để uống một lượng protein 2 phút trước khi làm việc ra ngoài và cảm thấy như Superman. Từ kinh nghiệm của tôi, tôi sẽ khuyên bạn nên thử và uống ít nhất một giờ trước.
Bởi có protein trong hệ thống của bạn trước khi làm việc ra, bạn đang cho phép các protein để kickstart quá trình sửa chữa. Vì vậy, khi bạn bắt đầu phá bỏ cơ bắp, protein đã có ở đây để bắt đầu sửa chữa chúng. Một cách khác để nghĩ về điều này là để đối xử với nó như một bữa ăn sau buổi tập đầu.

Dùng Whey Protein Trong một Workout

Đây là một chủ đề thú vị, bởi vì có một số yếu tố có thể dẫn bạn tránh xa tiêu thụ protein trong quá trình tập luyện. Một trong số họ được rằng:
  • Bất cứ khi nào bạn tiêu thụ bất cứ điều gì, dạ dày của bạn yêu cầu thêm máu được bơm vào nó để tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn. Điều này có thể là một vấn đề (mặc dù, không phải là một cái lớn) khi cố gắng để làm việc ra ngoài.Nếu huyết đang được tập trung vào dạ dày của bạn một phần, sau đó nó sẽ không được sử dụng cho các mục đích khác như hỗ trợ trong việc thực hiện.
Điều này có thể liên quan đến Aardwolf trọng lượng nhiều hơn so với hơn nó sẽ tim dân gian. Trong tim, bạn có thể cần tăng thêm năng lượng để tiếp tục đi.Nhưng, để nâng, khi tác phẩm ngắn hơn và khốc liệt hơn, bạn có thể không được tối đa hóa những lợi ích của đào tạo thường xuyên của bạn nếu bạn có bơm máu đến những nơi khác.

Dùng Whey Protein Sau một Workout

Như đã đề cập, việc whey protein sau khi tập luyện của bạn là một điều tốt - đặc biệt là cho sửa chữa cơ bắp. Dưới đây là một số cân nhắc để tiêu thụ sữa sau tập luyện của bạn:
  • Sau khi tập luyện, cơ thể bạn bị thiếu năng lượng, hoặc ít nhất là tìm kiếm nơi nó có thể nhận được một số để tiếp nhiên liệu. Thông thường, khi cơ thể bạn đang tìm kiếm các nguồn năng lượng hoặc từ tập thể dục hoặc giai đoạn kéo dài dưới tiêu dùng, nó hấp thụ các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn nhiều.
  • Đừng quá nhiệt tình và tải lên hai lần trọng lượng cơ thể của bạn của protein.Với khoảng 40 đến 60 gram là đủ.
  • Thời gian sau khi làm việc là rất quan trọng. Để tận dụng việc tiêu thụ protein sau tập luyện, bạn có khoảng 40 phút để chow xuống.
  • Sau khi protein sau tập luyện của bạn, tốt nhất là ăn ít nhất 2 giờ, 6 giờ sau đó. Chỉ vì bạn đã có bữa ăn sau tập luyện của bạn không có nghĩa là cơ thể bạn đang thực hiện tìm kiếm năng lượng để phục hồi.

Dùng Whey Protein Trước khi giường ngủ

Có bao giờ bạn được cho biết không ăn trước khi đi ngủ? Nói chung, và đối với hầu hết mọi thứ, nó thường không phải là một ý tưởng tốt. Protein, tuy nhiên, không quan trọng.
  • Tiêu thụ carbohydrate trước khi đi ngủ là không nên, nhưng protein là tốt.Carbohydrates là đúng cho các mục đích năng lượng, nhưng kể từ khi bạn nên tiêu thụ đủ của họ trong ngày bạn không nên cần phải ngủ trên chúng.Bạn sẽ chỉ đạt được trọng lượng xấu.
  • Thay vì bất cứ điều gì carb-y, đã protein lắc một giờ trước khi đi ngủ. Protein trong trường hợp này đặc biệt hữu ích bởi vì họ có ít carbohydrate.
  • Khi bạn ngủ, cơ bắp của bạn được vẫn đang phục hồi và do đó, nó là một ý tưởng tốt để duy trì nồng độ protein trong suốt thời gian cơ thể của bạn đi vào một chế độ đói nhẹ.
  • Thông thường, tập thể hình và mã tăng cơ bắp kinh nghiệm đi cho protein casein sử dụng trước khi đi ngủ vì nó tiêu hóa chậm hơn và dài hơn so với whey protein. Vì bạn sẽ có thể (hoặc lý tưởng) được ngủ 7-8 giờ, điều này là tốt.

Chờ đợi, Điều gì về Protein Khi tôi Wake Up?

Nhớ những gì tôi đã nói về "cửa sổ cơ hội?"
  • Các "cửa sổ cơ hội" tồn tại sau khi tập thể dục hoặc khi bạn đã không tiêu thụ bất cứ điều gì trong một thời gian dài của thời gian. Kể từ khi tôi giả sử bạn không ngủ-đi bộ đến tủ lạnh và lấy cắn để ăn suốt đêm, cơ thể của bạn có thể mong muốn một cái gì đó ăn khi bạn thức dậy. Điều này thường là lý do tại sao người ta nói "bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày" bởi vì đó là thời gian khi cơ thể của bạn đã sẵn sàng nhất để tiêu hóa và hấp thụ.
  • Nhằm mục đích cho các loại thực phẩm tự nhiên nếu bạn đang như tôi và bạn không muốn chug một lượng protein vào buổi sáng. . . mặc dù tôi có trước đây. Thay vào đó, hãy cho thực phẩm tự nhiên có hàm lượng protein cao trong họ, chẳng hạn như: sữa, các loại hạt, thịt nạc, trứng, sữa chua, và sữa nói chung (không sao, không có kem mặc dù).
  • Quyết định khi có một lượng protein và khi không thường phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Tôi thường chọn để có 3 muỗng tổng số mỗi ngày. Một và một nửa muỗng sau khi tập luyện và một năm rưỡi trước khi đi ngủ. Chỉ theo dõi như thế nào bạn cảm thấy với các khoản dựa trên thói quen đào tạo của bạn và tiến độ.
  • Lần khác trong suốt cả ngày, hãy thử và có thực phẩm tự nhiên với protein trong đó. Một cách dễ dàng để đi về này là chỉ cần bắt đầu Googling một loại thực phẩm protein đối với một số lựa chọn tốt.

Kết luận về Protein

Như bạn thấy, có rất nhiều lần trong ngày mà là tuyệt vời để tiêu thụ protein. Vì vậy, điều này có nghĩa là tổng thể?
  • Nó có nghĩa là cách hiệu quả nhất và hiệu quả để bạn có thể đạt được cơ bắp và làm dịu cơn đói là ăn một số tiền khá nhất quán của protein trong suốt cả ngày.
  • Những gì về khi mọi người nói rằng bạn đang phải ăn hai lần trọng lượng cơ thể của bạn trong protein? Vâng, đó có thể đúng cho tập thể hình khắc nghiệt. Nhưng, thông thường, một gram mỗi pound trọng lượng cơ thể của bạn sẽ được đầy đủ hơn.
  • Cách tốt nhất để tiêu thụ protein của bạn là để làm điều đó bằng cách sử dụng lắc tự nhiên và protein và để làm điều đó suốt cả ngày trong các bữa ăn nhỏ để có kích thước vừa phải.
  • Đi cho sữa chua, quá. Tôi sẽ cung cấp một cách nhanh chóng, chứng từ cá nhân ở đây: sữa chua Hy Lạp đến nay là nguồn lớn nhất của protein tự nhiên tôi biết. Bạn đã bao giờ kiểm tra ra các nhãn dinh dưỡng trên những điều này? Nó có số tiền điên của protein, cũng như số lượng khá nhỏ của carbohydrate. Chỉ cần chắc chắn để có được loại hương vị!
Tôi hy vọng bạn đã học được một cái gì đó `để giúp cải thiện lối sống và tập thể dục của bạn. Mục tiêu của tôi qua bài viết này là `nt để thử và thúc đẩy whey protein, nhưng để hiển thị như thế nào và tại sao nó có thể có lợi.

0 nhận xét: