-->

Làm thế nào để biết nếu bạn đang mang thai?

Nếu bạn đang cố gắng thụ thai, không có nghi ngờ tất cả những gì bạn đang ở trên cạnh mỗi tháng chờ đợi (khoảng) hai tuần giữa rụng trứng và chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Bất cứ ai ở đó sẽ hoàn toàn hiểu rằng xét nghiệm thử thai dương tính và "quyền" để nói với mọi người em bé sắp tới của bạn những gì bạn thực sự muốn là. Tất cả các bà mẹ đã có tại một thời điểm hay cách khác, nhưng hầu hết những người đã có con cũng sẽ là người đầu tiên nói với bạn rằng cách tốt nhất để biết nếu bạn đang mang thai là để chờ đợi trong hai tuần và sau đó đi xét nghiệm thử thai .
Có thể bạn không muốn làm điều này và đó là điều dễ hiểu. Không ai thích chờ đợi, và hầu hết mọi người không đặc biệt là bệnh nhân, đặc biệt là khi chờ đợi một cái gì đó họ thực sự muốn. Bài viết này liệt kê một số dấu hiệu sớm của thai kỳ thường có thể cảnh báo bạn về các khả năng mà bạn đang mang thai.

Tiếp tục trước: Một Primer về chu kỳ sinh sản của con người

Trong thời gian đó tôi đã viết về việc mang thai, tôi đã nhận được một số câu hỏi yêu cầu "tôi mang thai." Thật không may, trong rất nhiều những trường hợp người phụ nữ được yêu cầu tôi nếu cô ấy có thai trong vòng vài ngày của thời kỳ cuối cùng của mình, hoặc trước khi cô ấy đã có một cơ hội để cấy ghép. Để tránh những câu hỏi này trong tương lai (và nguy cơ của bất cứ ai cảm thấy ngớ ngẩn), tôi muốn thông báo cho bạn về cách chu kỳ sinh sản nữ làm việc.Điều này sẽ giúp bạn biết khi nào để có một thử nghiệm mang thai ở nơi đầu tiên, và khi phải lo lắng về thời gian của bạn không xuất hiện.
Chu kỳ sinh sản của người phụ nữ có bốn giai đoạn khác biệt, bắt đầu với chu kỳ kinh nguyệt.
Bạn nên làm quen với thời gian của bạn, như hầu hết phụ nữ trải nghiệm họ khoảng một tháng một lần và chúng tôi đang bị tấn công bởi quảng cáo tài liệu quảng cáo để giúp vệ sinh trong "thời gian của tháng." Một thời gian thường kéo dài từ 3 đến 7 ngày và rất đa dạng: Chiều dài của nó có thể thay đổi chu kỳ để chu kỳ.
Giai đoạn thứ hai của chu kỳ sinh sản là giai đoạn nang trứng.
Như với các chu kỳ kinh nguyệt, giai đoạn này được thay đổi trong chiều dài và có thể khác nhau từ tháng đến tháng. Giai đoạn này kéo dài cho đến khi rụng trứng của bạn, xảy ra vào một ngày duy nhất vào khoảng giữa chu kỳ của bạn o (khoảng một tuần và một nửa hoặc hơn sau khi chu kỳ kinh nguyệt của bạn, tùy thuộc vào biến thể cá nhân).
Bạn sẽ có màu mỡ cho năm ngày vào cuối giai đoạn nang trứng của bạn. Tôi sẽ tiết kiệm được các chi cho một bài báo.
Giai đoạn thứ ba của chu kỳ rụng trứng là khả năng sinh sản, diễn ra trong một ngày duy nhất vào khoảng giữa chu kỳ của bạn.
Rụng trứng là một sự kiện trong đó buồng trứng phát hành một quả trứng vào ống dẫn trứng. Trứng sau đó có thể được thụ tinh (kết quả cấy và sau đó mang thai) hoặc không (dẫn đến chu kỳ kinh nguyệt).
Cuối cùng, bạn sẽ được trải nghiệm các giai đoạn hoàng thể của chu kỳ của bạn.
Giai đoạn này kéo dài khoảng hai tuần kể từ rụng trứng đến kỳ kinh nguyệt. Giai đoạn hoàng thể là cố định, có nghĩa là nó sẽ có cùng độ dài mỗi chu kỳ. Ví dụ, nếu bạn có một giai đoạn hoàng thể mười bảy ngày, bạn sẽ có thể dự đoán rằng nếu bạn lưu ý rụng trứng (sử dụng một bộ thử nghiệm hoặc temping) trên 02 Tháng hai, thời gian của bạn là sau đó do vào ngày 20 tháng Hai.

Quan trọng: Thân của bạn không biết bạn đang mang thai đến khi cấy Xuất hiện

Cấy xảy ra khoảng mười ngày sau khi rụng trứng của bạn (không phân biệt ngày quan hệ tình dục). Bạn có thể cấy ghép giữa 8-12 ngày sau khi rụng trứng của bạn, và trước thời điểm này, cơ thể bạn vẫn chưa bắt đầu sản xuất các kích thích tố cho cơ thể của bạn, bạn đang mang thai. Nói cách khác, bạn sẽ không có những triệu chứng mang thai cho đến sau khi phôi đã được cấy ghép vào thành tử cung. Không có các triệu chứng được liệt kê trên trang này sẽ chỉ mang thai cho đến sau thời điểm đó, và bạn sẽ không có được một thử nghiệm mang thai cho đến khi tích cực sau khi cấy .
Nếu nó ít hơn 10 ngày kể từ giai đoạn cuối cùng của bạn, bạn không có thai (chưa).

Những gì tôi đang cố gắng để cho bạn biết là bạn sẽ không biết bạn đang mang thai đến khi bạn có thai

Điều này thực sự nên được rõ ràng, nhưng nó gấu nói một lần nữa và một lần nữa. Một khi bạn đang mang thai, bạn có thể làm bài kiểm tra thai tại nhà và sẽ nhận được một kết quả tích cực. Nếu hàm lượng hoóc môn của bạn là đủ cao để gây ra các triệu chứng, họ đang cao đủ để bạn có thể làm bài kiểm tra và (hy vọng) được một kết quả tích cực.
Mục đích của trang này là để giúp đỡ những người phụ nữ đang chờ đợi ra 4-6 ngày cuối cùng trước khi thời gian của họ là do để làm bài kiểm tra. Khuyến khích là mục đích duy nhất của bài viết này. Bạn wont 'biết chắc chắn rằng bạn đang mang thai cho đến khi bạn có trong máu của bạn được kiểm tra bởi một bác sĩ và có thể bạn sẽ không tin điều đó cho đến khi bạn nhìn thấy em bé trên màn hình siêu âm.

Các triệu chứng thai sớm: Trưởng

Phổ biến nhất là bỏ qua các triệu chứng của thai kỳ sớm bắt đầu vào đầu. Đây cũng có lẽ là triệu chứng mang thai ít người biết nhất và khó khăn nhất để xác định xem họ là những triệu chứng mang thai hoặc có lẽ triệu chứng của một cái gì đó khác.
Hai triệu chứng đầu liên quan đến phổ biến của thai kỳ sớm được liệt kê bên phải.Cả hai đều khá đơn giản và dễ hiểu về các triệu chứng, nhưng đối với nhiều phụ nữ, đây có thể là "bất cứ điều gì."
Là nghẹt mũi là triệu chứng của thời kỳ mang thai?
Nó có thể được, có. Khi bạn mang thai, oxy máu và tăng lưu lượng máu, và điều này có thể gây ra sưng mũi, tạo ra một "nghẹt mũi." Bạn nên quan sát hay không mũi bị tắc với nhầy hoặc nếu nó là mũi sưng lên, như chất nhầy dư thừa có thể được, thay vào đó, một triệu chứng của cảm lạnh.
Những gì về đau đầu?
Nhức đầu cũng là do các mạch máu và dòng chảy trong khi mang thai. Điều này gây áp lực lên các dây thần kinh trong đầu của bạn và gây ra cảm giác khó chịu.Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể mang thai và bạn phải đau đầu, hãy nói chuyện với bác sĩ về những loại thuốc được an toàn để sử dụng trong thai kỳ.

Các triệu chứng thai sớm: The Senses

Giác quan của bạn có thể là cách dứt khoát nhất để dự đoán hay không, bạn đang mang thai (mà không cần dùng một thử nghiệm). Hai triệu chứng cảm thông thường được liệt kê bên phải, và bạn cần phải nhận thức cả hai.
Đặc biệt, một sự nhạy cảm với mùi có thể chỉ ra thời kỳ mang thai . Nếu bạn đang cảm thấy như thể bạn không thể ngửi thấy mùi mạnh mà không cảm thấy khó chịu ở bụng của bạn, đây là một dấu hiệu mạnh mẽ mà bạn có thể có thai.
Ngoài ra, bạn có thể muốn xác định xem bạn có một hương vị kim loại trong miệng của bạn. Vị kim loại trong miệng (còn gọi là loạn vị giác ) rất có thể là một dấu hiệu của thời kỳ mang thai và được gây ra bởi dâng nội tiết tố cũng thay đổi khứu giác của bạn.
Nếu một trong những triệu chứng gây ra tình trạng ốm nghén, bạn có thể muốn kiểm tra cách tự nhiên để đánh bại ốm nghén .

Các triệu chứng thai sớm: Bụng và Torso

Trong khi các vị kim loại trong miệng của bạn là chỉ số mạnh nhất của đầu thai kỳ, có những triệu chứng khác thường nhất liên quan đến mang thai. Bạn có thể đã biết về các, nhưng họ luôn luôn chịu nhắc đến một lần nữa.
Đây là một trong những bất thường nhất. tĩnh mạch màu xanh đậm trong vú có thể chỉ ra thời kỳ mang thai . Nó cũng có thể chỉ ra bất kỳ điều kiện khác gây tăng oxy cho máu, đó là những gì gây ra các tĩnh mạch để trở thành màu xanh hơn. Thường các tĩnh mạch màu xanh cũng được sưng húp trong khu vực vú và núm vú. Bạn cũng có thể nhận thấy tối của quầng vú trong thời kỳ đầu mang thai , vì vậy phải chú ý đến bộ ngực của bạn!
Cấy máu và / hoặc chuột rút có thể xảy ra 8-10 ngày sau khi rụng trứng. Nếu bạn biết khi nào bạn rụng trứng và bạn gặp chuột rút hoặc chảy máu sớm hơn 8 ngày sau rụng trứng (po), nó có thể không cấy chảy máu.
Cuối cùng, điều mà nhiều phụ nữ nghĩ là dấu hiệu rõ ràng nhất của kỳ đầu mang thai, ốm nghén chỉ đầu mang thai. Bạn sẽ không gặp ốm nghén (hoặc các triệu chứng khác) cho đến khi sau khi bạn đã được cấy ghép), vì vậy đây sẽ bắt đầu xảy ra ngay trước khi của bạn thời gian bị mất, và có thể được kết hợp với tăng độ nhạy cảm của bạn với mùi.

Mang thai sớm triệu chứng: các khu vực khác của cơ thể

Thai sớm gây ra mệt mỏi thường xuyên, chủ yếu là do thực tế là cơ thể bạn đang làm việc trên đang phát triển người khác. Mệt mỏi có thể được gây ra bởi một số yếu tố khác, tuy nhiên, và do đó không thể được tính trên để chỉ ra hay không, bạn đang mang thai. Dựa vào các triệu chứng khác trước khi bạn dựa vào mệt mỏi để dự đoán thời kỳ mang thai của bạn.
Thời gian bị mất của bạn là chỉ số mạnh duy nhất mà bạn đang mang thai, thanh không. Nếu bạn bỏ lỡ thời gian của bạn, hãy thử thai, bởi vì có lẽ bạn đang mang thai và nên được khám bởi một bác sĩ hoặc nữ hộ sinh, nếu bạn đang lựa chọn để thấy một trong khi mang thai.

Nếu bạn nghĩ bạn đang mang thai, thử nghiệm

Cách duy nhất để được chắc chắn 100% bạn đang mang thai là để có một thử thai tại nhà. Đó là khuyến cáo rằng bạn chờ đợi cho đến khi thời gian bị mất của bạn trước khi thử nghiệm, vì đây là thời gian rất có thể bạn sẽ nhận được một kết quả chính xác.
Hãy chắc chắn rằng bạn đọc hướng dẫn trong bài kiểm tra một cách cẩn thận trước khi thử nghiệm. Một số thì không mạnh mẽ như những người khác và yêu cầu nước tiểu buổi sáng đầu tiên. Nếu bạn ướt dính quá nhiều, bạn có thể "thất bại" các thử nghiệm (bởi vì bạn sẽ rửa sạch các hóa chất cung cấp cho bạn một phản ứng). Không đủ nước tiểu và bạn sẽ không có đủ hCG để chỉ mang thai.

0 nhận xét: